Fréttatilkynning um tónleika − English below
− skoða í vafra


Sumartónleikar Listasafns Sigurjóns Ólafssonar 2025
Listasafn Sigurjóns Ólafssonar
þriðjudagskvöld 1. júlí 2025 klukkan 20:30

Miðasala við inn­gang­inn
Aðgangseyrir kr. 3000
Tekið er við greiðslukortum

Hvar er safnið?

Sumartónleikaröðin í heild

Fyrri tónleikar og viðburðir

Freyr, Hlíf, Martin,
Þór­dís og Sólveig
Smellið á smámyndina til að fá prenthæfa ljósmynd.

Hér má ná í pdf útgáfu af efnisskrá tónleikanna þegar hún er tilbúin.

Nánari upplýsingar um tónleikana veita:
Freyr Sigurjónsson í síma 834 1244
Hlíf Sigurjónsdóttir í síma 863 6805.

Þrítug­asta og fimmta starfs­ár Sumar­tón­leika Lista­safns Sigur­jóns Ólafs­sonar hefst næst­kom­andi þriðju­dags­kvöld 1. júlí. Tón­leika­röð þessi hef­ur þá sér­stöðu að vand­að um­sóknar­ferli er op­ið öll­um tón­listar­mönn­um og val­ið er úr um­sókn­um á fag­leg­um grunni og höfuð­áhersla lögð á klass­íska tón­list og nú­tíma­verk.
    Í ár sóttu 30 aðil­ar um þá tón­leika sem í boði voru og var því erf­itt úr að velja, en á þess­um sjö tón­leik­um sum­ars­ins má heyra fjölbreytt úrval tón­verka, þekktra sem ó­þekktra frá hin­um ýmsu lönd­um og tímum.
    Áheyrendur geta notið þessa­rar ein­stöku upp­lifun­ar, að hlýða á tón­list og njóta mynd­listar sam­tímis, því stóri sal­ur safns­ins er ekki ein­göngu fag­urt sýn­ingar­rými, held­ur einn­ig frá­bær tón­leika­salur.
Hér má nálgast yfirlit yfir alla tónleikaröðina
Á fyrstu tónleik­um sum­arsins flytja Sól­veig Thor­odd­sen hörpu­leikari, Freyr Sigurjónsson flautu­leikari, Hlíf Sigurjóns­dóttir fiðlu­leikari, Martin Frewer víólu­leik­ari og Þór­dís Gerður Jóns­dótt­ir selló­leik­ari kvint­etta eftir Heitor Villa-Lobos og Alb­ert Roussel og tríó eftir Maur­ice Ravel.
      Quint­eto Instru­ment­al samdi brasilíska tón­skáld­ið Heitor Villa-Lobos árið 1957 að beiðni Hljóð­færa­kvint­etts franska ríkis­útvarps­ins árið 1957 sem frum­flutti það 5 árum síðar í Rio de Janeiro. Albert Roussel samdi Sérénada ópus 30 ár­ið 1925 fyrir sama hóp og til­eink­aði það flautu­leik­ara kvint­etts­ins, René le Roy. Var það frum­flutt í París sama ár, eða fyrir rétt­um eitt hundr­að árum. Maur­ice Ravel fædd­ist í fransk-baskneska bæn­um Ciboure. Tón­verk­ið Sonatina en Trio samdi hann á ár­un­um 1903−1905 og þar má heyra bask­nesk áhrif, með­al ann­ars er stef ann­ars kafl­ans bask­nesk vöggu­vísa.

Sólveig Thoroddsen nam klass­ísk­an hörpu­leik við Royal Welsh Col­lege of Music and Drama (Coleg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru) í Card­iff í Wales og út­skrif­að­ist með BMus-gráðu í júlí 2013. Næstu þrjú árin nam hún leik á barokk- og endur­reisnar­hörp­ur, með áherslu á þrí­raða­hörpu, við Hoch­schule für Künste Brem­en, það­an sem hún út­skrif­að­ist í júlí 2016. Sól­veig hef­ur kom­ið fram á tón­listar­hátíð­um og í tón­leika­röð­um í Evr­ópu og Mið-Amer­íku, með­al ann­ars Sumar­tón­leik­um í Skál­holti, XVIII Festi­val Inter­nacio­nal de Mús­ica Bar­roca Santa Ana í Kosta Ríka, Cele­brat­ing Sanct­uary í Lond­on og 31 Fest­ival de Música BAC Credo­matic í Kosta Ríka og leik­ið með hóp­um á borð við capella santa croce og En­semble Elegos. Einnig hefur hún tvisvar séð um tón­listar­flutn­ing í ár­legu jóla­ævin­týri Brem­er Shake­speare Comp­any. Í des­ember 2019 gaf hún út sinn fyrsta geisla­disk, Snotrur, þar sem hún syng­ur við eig­in undir­leik á mis­mun­andi hörp­ur og finnska strengja­hljóð­fær­ið kant­ele. Á diskn­um Consort of Two, sem kom út hjá þýska plötu­fyrir­tæk­inu arcantus árið 2023, flyt­ur Sólveig enska endur­reisnar­tón­list á­samt kostar­íska lútu­leik­ar­an­um Sergio Coto Blanco.
Freyr Sigurjóns­son flautu­leikari lauk ein­leikara­prófi frá Tón­listar­skól­an­um í Reykja­vík og stund­aði fram­halds­nám við Royal North­ern Col­lege of Music í Manch­est­er. Meðal leið­bein­enda hans voru Trevor Wye, William Bennett og Patricia Morris. Að loknu diploma­prófi þaðan 1982 var hann ráð­inn fyrsti flautu­leik­ari Sin­fóníu­hljóm­sveit­ar­inn­ar í Bilbao á Spáni og starf­aði þar óslitið í 40 ár. Freyr hef­ur leik­ið með hljóm­sveit­um og kammer­sveit­um víða um Evrópu og í Japan, bæði sem ein­leik­ari og fyrsti flautu­leik­ari, til dæm­is með útvarps­hljóm­sveit­inni í Madr­id og kammer­sveit­inni Moskvu Virtuosi. Flautu­konsert eftir Carl Niel­sen var frumfluttur, bæði á Spáni og Íslandi, af Frey. Hörpu- og flautu­konsert Mozarts er einn­ig vin­sæll í flutn­ingi Freys og hefur hann leik­ið hann með mjög virt­um hörpu­leik­ur­um, meðal annars þeim Marisa Robles, Maria Rosa Calvo-Manzano og Marion Desguace.
    Freyr er eftir­sótt­ur kenn­ari og hef­ur kennt á fjöl­mörg­um nám­skeið­um í Canta­bríu og Anda­lusíu á Spáni og Trinity Laban tón­listar­háskól­ann í Green­wich á Englandi. Í okt­óber 2020 fékk Freyr tæki­færi til að flytja flautu­konsert sem Jón Ásgeirs­son hafði sam­ið og til­eink­að Frey 1999. Var þetta frum­flutn­ing­ur konsertsins ut­an Ís­lands með Sin­fóníu­hljóm­sveit Bilbao undir stjórn banda­ríska stjórn­and­ans, Erik Nielsen.
Hlíf Sigurjónsdóttir fæddist í Kaup­manna­höfn en ólst upp í Reykja­vík. Hún nam fiðlu­leik hjá Birni Ólafs­syni konsert­meist­ara við Tón­listar­skól­ann í Reykja­vík og fór síðar til fram­halds­náms við Há­skól­ana í Indiana og Toronto og Lista­skól­ann í Banff í Kletta­fjöll­um Kan­ada. Einn­ig nam hún hjá Gerald Beal fiðlu­leik­ara í New York borg. Á náms­árum sín­um kynnt­ist hún og vann með mörg­um merk­ustu tón­listar­mönn­um tuttug­ustu aldar­inn­ar, þar á meðal William Prim­rose, Zolt­an Szek­ely, Gy­örgy Sebök, Rucc­iero Ricci og Igor Oist­rach. Hlíf hefur haldið fjölda ein­leiks­tón­leika og leik­ið með sin­fóníu­hljóm­sveit­um og kammer­sveit­um víða um Evr­ópu, í Banda­ríkjun­um og Kanada.
    Haustið 2014 kom geisla­diskur­inn DIA­LOGUS út hjá MSR Classics í Banda­ríkj­un­um með ein­leiks­verk­um í hennar flutn­ingi, sem sam­in hafa verið sér­stak­lega fyrir hana. Maria Nockin, gagn­rýn­andi Fan­fare Maga­zine, til­nefndi þann disk „CD of the year 2015“. Síðar endur­útgaf sama útgáfu­fyrir­tæki tvö­fald­an geisla­disk, frá árinu 2008, þar sem hún lék allar són­ötur og part­ít­ur fyrir ein­leiks­fiðlu eftir Jo­hann Sebast­ian Bach. Hafa báðir þessir diskar hlotið mikið lof gagn­rýn­enda.
    Hlíf er annt um ísl­enska menn­ingu og sögu klass­ískr­ar tón­list­ar á Ís­landi og sá til dæmis um út­gáfu geisla­­disks 2020 með fiðlu­leik Björns Ólafs­son­ar úr fór­um RÚV. Hlíf hef­ur ver­ið um­sjónar­mað­ur Sumar­tón­leika Lista­safns Sigur­jóns frá upp­hafi.
Martin Frewer fædd­ist í bæn­um Dart­ford í út­hverfi Lund­úna og hóf að læra á píanó sex ára gam­all í Dorset og nokkru síðar einnig á fiðlu. Hann stund­aði nám í Ox­ford Uni­ver­sity, það­an sem hann út­skrif­að­ist með gráðu í stærð­fræði, en sam­tímis sótti hann fiðlu­tíma hjá Yfrah Nea­man. Eft­ir út­skrift frá Ox­ford hélt hann áfram fiðlu­námi í Guild­hall School of Music & Drama í Lond­on hjá Yfrah Nea­man og lærði þá einn­ig á víólu hjá Nannie Jaimes­on. Mart­in hefur sótt tíma og tekið þátt í opnum kennslu­stund­um hjá Igor Ozim, Martin Loveday, Eric Gruen­berg, Almita og Roland Vamos, Peter Guth, Ake Lunde­berg og Lin Yaoti.
    Árið 1983 var Martin ráð­inn til starfa hjá Sin­fóníu­hljóm­sveit Ís­lands og hef­ur búið hér síð­an −fyrir utan eitt ár sem hann starfaði í Bretlandi− og unn­ið jöfn­um hönd­um að hönn­un tölvu­hug­bún­að­ar og fiðlu­leik. Í dag er hann sjálf­stætt starf­andi fiðlu- og víólu­leik­ari, jafnt á nú­tíma sem barr­okk hljóð­færi, og er mjög lag­­inn út­setj­ari. Hann er stofn­andi og leið­togi kammer­sveit­ar­inn­ar Spic­cato og undan­far­ið hef­ur hann verið konsertmeistari Sin­fóníu­hljóm­sveitar Austur­lands.
Þórdís Gerður Jónsdóttir er selló­leikari sem hef­ur þá sér­stöðu að leika jöfn­um hönd­um sí­gilda tón­list og jazz. Sígild­an selló­leik nam hún við Lista­háskóla Ís­lands á ár­un­um 2014−17 og í konunglega danska konservatoríinu í Ár­ósum, en það­an lauk hún meistara­gráðu sum­ar­ið 2021. Þór­dís lauk burt­farar­prófi frá jazz­deild Tón­listar­skóla FÍH vorið 2015 en í nám­inu lagði hún áherslu á spuna og tón­smíð­ar. Þór­dís er stofn­með­lim­ur kammer­hóps­ins Cauda Col­lective sem hefur vak­ið eftir­tekt fyr­ir frum­legt verk­efna­val og út­víkk­un á hlut­verki hins klass­íska flytj­anda. Hún hef­ur leikið reglu­lega með Sin­fóníu­hljóm­sveit Ís­lands frá 2018 og hef­ur verið í leik­hús­hljóm­sveit­um Þjóð­leikhúss­ins og Borgar­leik­hússins. Árið 2021 gaf hún út hljóm­plöt­una Vistir með henn­ar eigin jazz−tónsmíð­um og út­setn­ing­um, og í liðn­um maí­mán­uði hljóð­rit­aði hún aðra plötu, einn­ig með eig­in lög­um sem inn­blásin voru af ís­lensk­um ljóð­um. Sem tón­skáld og út­setj­ari hefur hún sam­ið og út­sett fyrir Stór­sveit Reykja­vík­ur og út­sett fyrir Mugison.
    Árið 2014 lauk Þór­dís námi í hjúkrunar­fræði við Há­skóla Ís­lands og við­bótar­diplómu í lýð­heilsu­vís­ind­um vor­ið 2019 og starfar við það á bráða­mót­töku Barna­spítala Hrings­ins.

Tónleikasíður safnins  á íslensku og ensku eru uppfærðar reglulega

Press Release for a Concert in Sigurjón Ólafsson Museum View in browser

Sigurjón Ólafsson Museum Summer Concerts

Sigurjón Ólafsson Museum
Tuesday evening,
July 1st 2025 at 8:30 pm

Admission ISK 3000
at the entrance
Major credit cards accepted

Where is the Museum?

Summer Concert Series 2025

Earlier concerts and events

Freyr, Hlíf, Martin,
Þór­dís and Sólveig
A PDF version of the program (when ready)

Further information on this concert give:
Freyr Sigurjónsson tel (354) 834 1244
Hlíf Sigurjónsdóttir, tel. (354) 863 6805

The Sigurjón Ólafsson Museum Summer Concert Series start next Tuesday evening, July 1st with concert given by Sól­veig Thor­odd­sen harp, Freyr Sigurjóns­son flute, Hlíf Sigurjóns­dóttir violin, Martin Frewer viola and Þór­dís Gerður Jóns­dóttir cello. The pro­gram con­sists of Quint­eto Instru­ment­al by Heitor Villa-Lobos, Sonat­ina en Trio by Maur­ice Ravel and Sérén­ada op. 30 by Albert Roussel.
      This is the thirty-fifth year of the series which have long be­come a bench­mark in the Reykja­vík cult­ural live. The main hall of the mus­eum is not only a beauti­ful ex­hibit­ion space, but also a great con­cert hall where the aud­ienc­es can enjoy this unique experi­ence, list­en­ing to class­ical and con­temp­or­ary music and enjoy the sur­round­ing art.
Link to the Summer Program
Sólveig Thoroddsen studi­ed class­ical harp at the Royal Welsh Col­lege of Music and Drama (Coleg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru) and re­ceiv­ed her Bachel­or of Music degree in the summ­er of 2013. Grow­ing in­ter­est in Hist­or­ical Per­form­ance led her to cont­in­ue her stud­ies in the Early Music De­part­ment of the Hoch­schule für Künste Bremen in Germ­any, where she stud­ied hist­ori­cal harps and ob­tain­ed a Master of Music de­gree in July 2016. Sól­veig has per­form­ed at festi­vals in Eur­ope and Centr­al Amer­ica, such as Sumar­tón­leik­ar í Skál­holti in Ice­land, XVIII Festi­val Inter­nacion­al de Música Bar­roca Santa Ana in Costa Rica, Cele­brat­ing Sanct­uary in London, and 31 Festival de Música BAC Credo­matic in Costa Rica, and per­form­ed with groups such as cap­ella santa croce and En­semble Elegos. Twice she has been the prin­cip­al mu­si­cian of the annu­al Christ­mas fairy tale of the Brem­er Shake­speare Com­pa­ny. In 2019 she issu­ed her first solo album Snotrur, where she sings while ac­company­ing her­self on differ­ent harps and kantele. In 2023 Consort of Two, her duo album with Costa Rican luten­ist Sergio Coto Blanco, was released by the German record label arcantus.
Flutist Freyr Sigurjónsson furth­er­ed his studies in Manch­ester at the Royal North­ern Col­lege of Music. Among his teach­ers were Trevor Wye, William Benn­et and Patricia Morris. Upon his grad­uat­ion in 1982 Freyr be­came the solo flutist of the Bilbao Sym­phony Or­che­stra in Spain. He has perf­orm­ed with en­sembl­es and or­ches­tras all over Spain both as a solo­ist and as a guest princ­ipal flute, e.g. with Madrid Radio Or­ches­tra and the Mos­cow Virtu­osi. The first performance of Carl Nielsen’s flute concert, both in Spain and Iceland, was by him. Freyr has per­form­ed Mozart‘s harp and flute con­cert many times with re­nown­ed harp­ists, such as Mar­isa Robles, Maria Rosa Calvo-Manz­ano and Marion Des­guace.
    As a sought-after teacher, Freyr has given numerous master-classes and courses in Cantabria and Andalusia in Spain and the Trinity Laban School of Music in Greenwich, England. In October 2020, Freyr had the opportunity to perform a flute concerto that Jón Ásgeirsson had composed and dedicated to Freyr in 1999. This was the premiere of the concerto outside Iceland with the Bilbao Symphony Orchestra under the baton of American conductor Erik Nielsen.
Hlíf Sigurjónsdóttir studied the viol­in with con­cert­mast­er Björn Ólafs­son at the Reykja­vík Col­lege of Music. She furth­er­ed her stud­ies at the Uni­versi­ties of Indi­ana and Tor­onto where her teach­ers were Franco Gulli and Lor­and Feny­ves, fol­low­ed by two wint­ers as a stip­end­iary at the Banff School of Fine Arts in Canada. Later she took priv­ate les­sons in New York from the renown­ed violin­ist and teacher Gerald Beal. Hlíf has work­ed with many of the lead­ing music­ians of the twent­ieth cent­ury, in­clud­ing Will­iam Prim­rose, Janos Stark­er, Rug­giero Ricci, Igor Oist­rach, Gy­örgy Seb­ok and the memb­ers of the Hungar­ian quart­et.
    Hlíf has given numer­ous con­certs both as a solo­ist and with vari­ous en­sembl­es and or­ches­tras. In 2014, MRS Classics releas­ed her disc DIA­LOGUS with works for solo viol­in, all of which were written for her. That disc has been highly ac­claim­ed, e.g. by Voix des Arts, and one of Fan­fare Maga­zine's critics, Maria Nockin, has named it as one of the best CDs of the year 2015. In 2015 MSR Clas­sics re-releas­ed the critic­ally ac­claim­ed 2-CD set of her play­ing the Sonat­as and Partit­as for solo violin by J.S. Bach, first re­leas­ed in 2008. Hlíf is very int­erest­ed in hist­or­ical re­cord­ings made by the Ice­land State Radio which led to radio prog­rams, re­leasing a CD and events fea­tur­ing the first gen­erat­ion of clas­sically train­ed mus­ic­ians in Ice­land. Hlíf is the art­ist­ic dir­ect­or of Sigur­jón Ólafs­son Mus­eum Summ­er Concert ­Series.
Martin Frewer was born in Dartford, Kent in 1960 and started taking piano lessons at the age of six and later violin lessons as well. He spent his undergraduate years studying mathematics at Christ Church in Oxford, during which time he also commuted to London for violin lessons with Yfrah Neaman. After receiving his degree in mathematic at the Oxford University he continued his studies with Neaman at Guildhall School of Music & Drama, also studying the viola with Nannie Jaimeson. He has participated in master-classes with Igor Ozim, Martin Loveday, Eric Gruenberg, Almita & Roland Vamos, Peter Guth, Ake Lundeberg & Lin Yaoti.
    In 1983 Martin became a member of the Ice­land Sym­phony Or­ches­tra and settl­ed down here −apart from a year when he re­turn­ed to UK− pur­su­ing his math­emat­ic skills as a soft­were en­gin­eer as well as par­tici­pat­ing in the music life in Ice­land. Cur­rently he free­lanc­es as a mu­si­cian, con­centrat­ing on chamb­er music both as viol­in­ist and viol­ist, fav­or­ing the bar­oque instru­ments. He also is a very good music ar­rang­er. He is the found­er and man­ager of the Spic­cato Chamb­er Or­ches­tra and for the past few years he has been the concert-master of the East Ice­land Sym­phony Or­ches­tra.
Cellist Þórdís Gerður Jónsdóttir plays both classical music and jazz, im­prov­ises as well as com­pos­es. She stud­ied clas­sical cello per­form­ance at the Ice­land Aca­demy of the Arts and received her Master of Music degree after studies at the Royal Aca­demy of Music Aarhus, Denmark. She also holds a dipl­oma from the FÍH Col­lege of Music in jazz per­form­ance and im­provis­ation. Þór­dís is a found­ing memb­er of the chamb­er group Cauda Col­lective, which is known for its orig­inal­ity in pro­ject’s sel­ect­ion and ex­tens­ion of the role of the clas­sical per­form­er.
    Þórdís plays regu­lar­ly with the Ice­land Sym­phony Or­ches­tra and the theat­er or­ches­tras of the Nat­ional Theat­er and the Reykja­vík City Theat­er. In 2021, she re­leas­ed the album Vistir with her own jazz com­po­sit­ions and ar­range­ments, and last May she re­cord­ed a sec­ond al­bum, also with her own songs in­spir­ed by Ice­land­ic poetry. As a com­pos­er and ar­rang­er, she has worked with, e.g. the Reykja­vík Big Band and Mugison music performer.
    Þór­dís also holds a B.Sc. degree in nurs­ing (RN) post­-gradu­ate dipl­oma in public health sciences and works as a nurse in the paedi­atric emerg­ency room in the Iceland Uni­ver­sity Hosp­ital.

These concerts, taking place Tuesday evenings during the summer, have become a tradition in the cultural life of Reykjavík. The main hall of the Museum seats up to 90 people and its warm acoustics are ideal for solos, duos and smaller chamber groups. Information on the concerts are available at www.LSO.is in English as well as Icelandic.
Ábyrgðarmaður fréttatilkynningar er
Geirfinnur Jónsson
Listasafni Sigurjóns Ólafssonar
Sími 553 2906 netfang:LSO@LSO.IS

fréttatilkynningu lokið / end of release